fbpx

推薦文章

顯示 1 / 2

เสียงเคลื่อนยนต์ที่ต่ํานุ่มน่าเกรงขาม อัตราเร่งที่บ้าคลั่ง บิ๊กไบค์ไม่เพียงแต่จะเด่นสะดุด ตา แต่ยังมีเสียงที่ชวนให้คนเหลียวมอง ขี่บิ๊กไบค์คันโปรดของตัวเอง สัมผัสสายลมที่พัด ผ่านเสื้อผ้า พร้อมกับดูวิวที่เคลื่อนผ่านไปด้านหลังอย่างรวดเร็ว บิ๊กไบค์นอกจากจะ กระตุ้นความเลือดร้อนของผู้ชายได้แล้ว ในเวลาเดียวกันก็สามารถเขย่าวิญญาณงดงาม ของผู้หญิงได้อีกด้วย Moto7ในครั้งนี้จะแนะนําบิ๊กไบค์ห้ารุ่นที่ผู้หญิงเลือกขี่มากที่สุด มา ดูกันว่าบิ๊กไบค์ทั้งห้ารุ่นมีเสน่ห์อะไรมัดใจสาวมากมายจนอยู่หมัด มาฟังแอดมินแนะนํา บิ๊กไบค์กันเถอะ



1. DUCATI Monster

DUCATI เฟอร์รารี่แห่งวงการสองล้อ บิ๊กไบค์รุ่นMonsterมีเส้นถังน้ํามันที่ทําคล้ายกับ กล้ามเนื้อแน่นๆ พร้อมกับโครงรถและท่อสีแดงฉาน การดีไซน์สไตล์อิตาลีทําให้สาวๆ ถูกใจมานักต่อนัก และทําให้หลายๆคนหลงเสน่ห์ของMonsterอย่างโงหัวไม่ขึ้น บิ๊กไบค์ รุ่นนี้มีดีไซน์เบาะนั่งที่แคบ ความสูงต่ําสุดของเบาะนั่ง795มิลลิเมตร ทําให้ผู้หญิงสามารถ ขึ้นขี่ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งMonsterมีมุมเบาะกับตัวเครื่องที่ช่วยขับเน้นรูปร่างของหญิง สาวให้เด่นยิ่งขึ้น การผสานรวมกันระหว่างสาวงามและสัตว์ป่า พร้อมเสียงคํารามจาก ท่อคู่ตัวLที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทําให้คนที่ผ่านไปมาอดไม่ได้ที่หันมาเหลียวมอง ไม่มี ผู้หญิงคนไหนสามารถที่จะต้านทานรถรุ่นMonster ได้



2. YAMAHA YZF-R3

หากพูดถึงบิ๊กไบค์สําหรับมือใหม่ยอดนิยมก็หนีไม่พ้นYAMAHA YZF-R3แล้ว R DNAในตระกูลYZF มาพร้อมสไตล์ง่ายๆสบายๆ พร้อมไฟหน้าคู่คมหนึ่งคู่ ถึงแม้ว่าจะไม่ ใช่บิ๊กไบค์รุ่นแข่งขันซะทีเดียว แต่ว่าบิ๊กไบค์รุ่นนี้ด้วยระบบท่อM1ทําให้มีเสียงลมหายใจ ที่เหมือนรถแข่งก็ไม่ปาน ทําให้ได้รับความนิยมจากสาวๆมาก เบาะนั่งที่ต่ําเพียง780 มิลลิเมตรทําให้สาวๆสามารถใช้สองเท้าค้ํายันตัวรถได้ เมื่อเทียบกับน้ําหนักบิ๊กไบค์ ประมาณ200 กิโลกรัมแล้ว น้ําหนักของR3ที่รูปลักษณ์ภายนอกดูโหดบ้าพลังแต่กลับเบา เพียง171 กิโลกรัม ทําให้ลดภาระน้ําหนักเวลาขับขี่ นอกจากนี้บิ๊กไบค์รุ่นนี้ยังมาพร้อม กับรูปลักษณ์ทรงเส้นชวนมัดใจ เวลาขี่ไม่หนัก ควบคุมง่าย เลยทําให้บิ๊กไบค์รุ่นนี้เป็น บิ๊กไบค์รุ่นแรกๆที่นักบิดรุ่นเบาที่อยากยกระดับมาหัดบิดบิ๊กไบค์เลือกกัน



3. HONDA CB300R

ซีรีย์รถCB-Rรุ่นใหม่ล่าสุดของHONDAได้รวมความวิน เทจของNeo Sports Café มีดีไซน์ไฟหน้าทรงกลมสไตล์ คลาสสิค รูปลักษณ์ภายนอกเป็นแบบรถสปอร์ตทัวริ่งโรดส เตอร์ ทําให้ผู้ขี่มีความรู้สึกยิ่งใหญ่เกรงขาม ระบบท่อไอ เสียเสียงต่ําCB300Rก็เป็นที่ชื่นชอบของนักขี่สาวๆ น้ําหนัก ตัวรถ145กิโลกรัม ใกล้เคียงกับน้ําหนักมอเตอร์ไซด์เกียร์ ปกติทั่วไป ทําให้การควบคุมรถ การเลี้ยวเป็นไปได้อย่าง ง่ายดายและนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น อัตราเร่งที่30.9psยิ่งทําให้ บิ๊กไบค์รุ่นนี้เข้าถึงง่ายเข้าไปอีก





特色文章


1

留言功能已關閉。